Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, mars 12, 2005

Tiltektar og nammidagur

Nammidagurinn byrjaði nú í nótt. Fékk mér súkkulaðihúðaðar hnetur, einhverskonar krembollur (tvær mjög litlar) og nokkra sterka brjóstsykra. Svo erum við búin að vera að taka til á fullu núna, það er nefninlega að koma fólk að skoða íbúðina á eftir. Við erum að fara að flytja í aðra íbúð ;). En allavegana fékk ég mér krembollur áðan og smá hlaupnammi. En núna er ég líka hætt. Enn sem komið er held ég að þetta hafi ekki skemmt neitt, en ef ég held áfram þá fara málin að vandast. Vigtin var allavegana alveg jafn góð við mig þegar ég steig á hana nývöknuð í dag eins og hún var í gær. Ég vil helst að hún sé það áfram á morgun svo að restin af deginum og nóttunni verður bara hollusta.

En já, við erum sem sagt að fara að flytja. Okkur bauðst önnur íbúð til leigu. Hún er svipað stór og þessi, en ódýrari og í skemmtilegra umhverfi. Hún er svona næstum því úti í sveit, samt ekki nema um 10 mínútna akstur héðan. Það er hesthús við hliðina á húsinu og krakkarnir mega stússast þar og dunda sér með hestunum. Það er nú eitthvað fyrir þessa elstu. Í stað þess að hafa malbik og götu þá er þarna skógur, klettar og tún. Auðvelt fyrir krakkana að hlaupa út að leika og finna sér eitthvað skemmtilegt að skoða og dunda sér við. Annað sem er mikill kostur er að nýja íbúðin er ekki öll undir súð eins og hér. Klósettið og herbergin eru svo svakalega aðþrengd hér vegna þessa, en á nýja staðnum er bara eðlileg lofthæð og allir veggir jafnháir. Hér er líka forstofan pínulítil svo það er varla hægt að hengja af sé þar, sem veldur því að skór og yfirhafnir lenda alltaf þar sem það á ekki að vera. Nýja íbúðin er líka á jarðhæð, með smá GARÐI og það er hægt að opna svalarhurðina úr stofunni beint út. Hægt að sitja í stofunni og fylgjast með krökkunum leika sér fyrir utan... eða bara sitja úti líka í góðu veðri í sumar ;). Hér er nú bara malbikað port og svo gata, ekkert spennandi. Auk þess erum við á annarri hæð með þröngum stiga.

Já, við hlökkum sko bara til að flytja. Vonandi getum við bara byrjað á því fljótlega upp úr miðjum mánuðinum. Eini gallinn er að við verðum netlaus í einhvern tíma, en maður þolir það ;)

Oh, það er svo ÆÐISLEGT hér núna þegar það er ekkert drasl... ja það er nú svo sem alltaf hægt að taka til meira, en allavegana lítur íbúðin vel út ;). Það varð að vísu ekkert sprikl í ræktinni í dag út af þessari tiltekt og fólkinu sem var að koma að skoða, en ég fer á morgun. Núna ætla ég að finna mér eitthvað að borða, HOLLT, og bara slappa af þar til ég fer á næturvaktina ;). Ætla að kíkja bloggrúnt á ykkur ;D