Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, mars 04, 2005

Notalegheit á föstudegi

Ég er eiginlega búin að dekra smá við mig í dag í mataræðinu. Eina sem ég er ósátt við er að ég stalst í smá snakk sem hinir fjölskyldumeðlimirnir voru með yfir Idolinu. Bara þetta litla snakk sem ég át bætti við rúmlega 100 kkal. En ég er svo sem ekkert að fárast yfir því, er ekkert svo svakalega stíf á þessum hitaeiningum núna, bara svolítið fúl af því að ég ætlaði að standast þetta óholla snakk. Ég er nefninlega búin að vera alveg óhemju holl í dag að öðru leyti. Bakaði meira að segja holla köku sem bragðaðist bara alveg prýðilega :D. Svona var matseðillinn:

Morgunmatur:
Ristuð samloka með skinku, osti og jalapenjos
Lindbergbrauð 2 sneiðar - 60 gr. 147 kkal.
ostur 16% 26 gr. 70,7 kkal.
skinka 12 gr. 11,2 kkal.
jalapenjo 12 gr. 2,1 kkal.
Yoplait 0,1% með bláberjum 125 mL. 67,5 kkal.

Hádegismatur:
Spelt-tortilla með linsubaunasalsa
spelt tortillakaka (án sesamfræja) 1 stk. 183,5 kkal.
linsubaunasalsa 150 gr. 140,8 kkal.
ferskt salat 60 gr. 8,3 kkal.
Kesella 50 gr. 70 kkal.

Miðdegisverður:
Kjúklingur í appelsínu- og möndlusósu
kjúklingabringa 115 gr. 121,9 kkal.
appelsínu/möndlusósa 100 gr. 116,7 kkal.
ferskt salat 80 gr. 11,1 kkal.
Eftirréttur:
sítrónukaka 67 gr. 219,2 kkal.
Crémefine þeyti 25 gr. 47,5 kkal.
low carb síróp 5 gr. 2,9 kkal.

Kvöldsnarl:
Atkins Advantage Hazelnut bar 1 stk. - 60 gr. 236 kkal.

Millibiti:
sítrónukaka 43 gr. 140,7 kkal.
low carb síróp 5 gr. 2,9 kkal.
snakk 22 gr. 105,6 kkal.

Heildin gerði 1705,6 kkal. og um 129 grömm kolvetni. Alveg í lagi fyrir mig ;). Ég fór líka í ræktina í Tripp Trapp 1. Mér finnst ég bara vera ansi dugleg í ræktinni þessa dagana ;).

Jæja, ætla að halda áfram með bloggrúntinn. Er ekki enn búin að taka til, bara nennti engu í dag, dagurinn fór bara í leti og bakstur ;). Annars er þessi sítrónukaka rosalega góð með svona þeyttum Crémfine og smá low carb sírópi ;). Ége r svo ángæð hvað ég er að verða komin með gott safn af kökum og girnilegum ábætisréttum, tilvalið í næsta afmæli eða matarboð ;). Ég setti að sjálfsögðu inn sítrónukökuuppskriftina á Létta Rétti.