Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, mars 02, 2005

Pælingar o.fl.

Sko, í fyrsta lagi, þá VEEEERÐ ég bara að segja ykkur hvað ég eldaði hrikalega góðan kvöldmat (miðdegisverð). Fann uppskriftirnar í matreiðslubók dr. Fedons Lindbergs, alveg brilliant bók. En allavegana þá bjó ég til kjúkling í appelsínu/möndlusósu og með því hafði ég linsubaunasalsa. Var ekki alveg viss hvernig svona sætt og sterkt kæmi út saman, en þetta var sko bara guðdómlega gott. Að sjálfsögðu er ég búin að setja uppskriftirnar (útfærði þær örlítið á minn máta) inn á Létta Rétti ;)

En já, pælingarnar mínar. Ég er að hugsa um að taka mér pásu í þessu blessaða átaki. Er orðin svo ofurleið á því þessa stundina. Í raun held ég svo sem að það verði lítil breyting á mataræðinu, en ég nenni ekki lengur að vera að svekkja mig á að léttast ekki eins og ég vil. Ég ætla því að einbeita mér að því að halda þyngdinni núna næstu vikurnar, stabilisera hana og kannski stabilisera brennsluna í leiðinni. Ég mun halda áfram í ræktinni eins og ég hef gert og passa mataræðið eins og ég hef gert, með þeim mun að ég hugsa að ég reyni að vera í kringum 1500 kkal. næstu daga og sjá hvernig það fer í mig ;). Mig langar að reyna þetta í smá tíma og síðan gera smá "comeback" og skera aðeins niður hitaeiningarnar aftur og reyna að ná blessaða takmarkinu mínu, þ.e. 66,5 kg ;)

Já, annað sem ég verð að segja ykkur. Skrúbbið og bónið hefur sko haft sín áhrif. Ég sé alveg greinilegan mun á húðinni síðan ég byrjaði á þessu, sérstaklega á brjóstunum og maganum. Ég er nú langt frá því að vera komin með einhverja svaka stinna og fína húð, hahaha, enda átti ég aldrei von á því. Eeeeen brjóstin eru ekki alveg eins og krumpaðir, uppþornaðir rúsínupokar lengur, og maginn er orðinn mun sléttari þó svo hann hangi þarna enn ;). Allavegana, ég er ekki eins krumpuð og ég var ;). Þannig að ég held sko bara áfram að skúra, skrúbba og bóna.

Já, ég var bara næstum búin að gleyma að setja inn matseðil dagsins. Hann var svona:

Morgunmatur:
Lindbergbrauð 2 sneiðar - 42 gr. 102,9 kkal.
L&L 10 gr. 38 kkal.
skinka 12 gr. 11,2 kkal.
ostur 16% 15 gr. 40,8 kkal.
roastbeef 11 gr. 15,5 kkal.
Yoplait 0,1% með skógarberjum 125 mL. 68,8 kkal.

Hádegismatur:
ferskt salat með rækjum 1 skál 74,1 kkal.
1000 eyja dressing 20 gr. 80,3 kkal.

Miðdegisverður:
kjúklingabringur 200 gr. 212 kkal.
appelsínu/möndlusósa 95 gr. 110,9 kkal.
linsubaunasalsa 175 gr. 164,3 kkal.

Kvöldsnarl:
banani 60 gr. 54 kkal.
epli 70 gr. 33,6 kkal.
jarðarber 50 gr. 15 kkal.
Crémefine þeyti 50 gr. 95 kkal.

Millibiti:
Atkins Morning Shine m. eplabragði 1 stk. - 37 gr. 145 kkal.
Atkins Advantage Decadence bar 1 stk. - 60 gr. 227 kkal.

Samtals voru þetta 1488,4 kkal. og um 88 grömm kolvetni. Er mjög sátt við það ;)