Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, mars 09, 2005

Enginn bloggrúntur...

... í gær. Ég steinrotaðist í sófanum fyrir kl. 21. Kallinn kom krökkunum í rúmið og ég lá bara eins og skata og steinsvaf til kl. 01. Þá vaknaði ég og fékk mér aðeins að drekka (var svo þyrst) og hélt svo bara áfram að sofa. Þannig að ég fór víst engan bloggrúnt í gær og náði meira að segja ekki að éta blessaðan Atkins Advantage barinn minn sem ég ætlaði að fá mér yfir sjónvarpinu í gærkvöldi. Þannig að hitaeiningar gærdagsins urðu víst ekki nema um 1420 kkal. Hjalti litli er lasinn og fer ekkert í leikskólann, hann var með 39 stiga hita í nótt og kolstíflaður í nefinu. Arna er hins vegar nokkuð hress og ætlar sko ekkert að vera heima. Elísa er að kvarta eitthvað um hausverk, en ég held að hún fari nú samt í skólann. Best að gefa krökkunum morgunmat og svo ÆTLA ég að kíkja bloggrúnt ;)