Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, mars 06, 2005

Jahérna hér

Vigtunardagur í dag og ég er takk fyrir 69,5 kg. Ekki bjóst ég við þessu, en ekki er það leiðinlegt. Málið er sem sagt að hætta í megrun bara, hahahahaha. Nei, nei, líklega voru þetta bara sukk-kílóin að fara. Á nú ekki von á að léttast fyrir næsta sunnudag. En það er ekki verra að reyna að stabilisera þyngina undir 70 kg ;). Það er einhvernvegin allt annað að vera 69,5 heldur en 70,1, þó það muni í raun varla neinu þannig séð. Þetta er svo mikið sálrænt. En allavegana, ánægð er ég í dag :D.

Jæja, er að sjóða mér egg til að hafa ofan á brauð, ætla að tölvast smá og svo fara að klára að vaska upp og taka aðeins til ;). Fer eflaust í ræktina á eftir. Skrifa svo meira í kvöld.