Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, mars 11, 2005

Næturvaktahelgi

Þá er enn ein næturvaktahelgin framundan. Ætla að taka með mér restina af speltpizzunni minni til að narta í í nótt. Nenni ekki að setja inn matseðil fyrir þennan dag þar sem hann verður hvort sem er ferlega furðulegur út af því að ég er að svissa yfir í næturvaktatíma. Reyndar freistaðist ég smá í dag, fékk mér pottbrauð (polarbrød) með súkkulaðiáleggi. Sonurinn var að gæða sér á svona og mig langaði svooooooo mikið í allt í einu. Hef nú hvorki fengið mér svona brauð né súkkulaðiálegg í háa herrans tíð svo ég ákvað bara að leyfa mér það. Svakalega var þetta nú gott, en kostaði vissulega nokkrar hitaeiningar ;). Annars er víst til low carb súkkulaðiálegg hjá dr. Fedon Lindberg versluninni, kannski maður athugi bara með að kaupa svoleiðis til að geta fengið sér einstaka sinnum með aðeins betri samvisku ;). Heildarhitaeiningafjöldi dagsins er samt alveg í góðu lagi, allavegana miðað við planið mitt ;). Svo náttúrulega setur nóttin þetta allt úr skorðum, en svoleiðis er það bara alltaf þessa fyrstu næturvakt. Og svei mér þá, vigtin sýndi mjög svo skemmtilega tölu í morgun, vonandi verður hún ekki meiri á sunnudaginn. Ég er sem sagt enn að léttast, allavegana eins og er ;).

Well, ætla að bráðum að sækja Örnu á leikskólann og svo í ræktina ;)

Takk stelpur fyrir öll yndislegu kommentin ykkar :D