Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, mars 23, 2005

Lasin :(

Bleee, er ekki með hita, enda er ég nánast aldrei með hita. En ég er svo stútfull af kvefi, með stíflað nef og hor sem lekur, hóstandi og illt í hálsinum, með hausverk og bara almennt slöpp. Ætla bara að hvíla mig það sem eftir er dags, engin rækt í dag og nenni eflaust ekkert að blogga meira en þennan stúf í þetta skiptið. Er að dekra við mig með low carb nammi, en ætla ekki að fá mér neitt sem er á bannlista. Hins vegar nenni ég ekki að skrifa niður matseðilinn, það verður þá bara að hafa það ef hitaeiningarnar verða eitthvað í fleiri kantinum. Jæja, ætla að henda mér í sófann *sjúguppínef*.