Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, mars 17, 2005

Næturvakt á eftir

Tek eina næturvakt í nótt og svo er ég komin í helgarfrí. Ég var á fundi í allan dag, dreif mig svo í ræktina þegar ég kom heim og var að klára að borða. Þannig að stelpur mínar, þetta verður bara mjög stutt blogg núna og ég fer ekki bloggrúnt í kvöld. Ég verð að leggja mig smá svo ég lifi þessa blessuðu næturvakt af. En ég kíki að sjálfsögðu á ykkur á morgun ;). Matarlega séð hefur dagurinn bara verið fínn, ekki borðað neitt sem ég ætti ekki að borða ;). En vissulega verður hann eitthvað hitaeiningaríkari en venjulega þar sem nóttinn kemur svo inn í þetta líka. Annars líður mér eins og ég standi í stað hvað þyngdina varðar núna, og það er nú bara allt í lagi ;). Eníveis, heyrumst á morgun snúllur ;D.