Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, mars 16, 2005

Unaðslegt, mmmmmm!

Ég er nefninlega að borða. Var að koma úr ræktinni og var orðin ÞVÍLÍKT svöng, svo það er bara þessi rosalega nautn að borða núna ;). Fékk pakkann frá netverslun Lindbergs í dag og er að borða núna Cultura (AB mjólk) með Lindbergmüsli og banönum. Þetta müsli er rosalega gott, inniheldur möndlur og fleira góðgæti ;). Svo varð ég nú að leyfa mér að smakka aðeins nammilaðið sem ég pantaði, þannig að í kjölfarið varð dagurinn pínulítið hitaeiningameiri en ég ætlaði mér, en samt allt í góðu sko ;). Já, eplaskonsurnar, eða múffurnar, urðu bara mjög góðar ;). Kannski ég prófi við tækifæri að útfæra þær með spelti eða sojamjöli í stað þessa Atkins bakstursmix. En allavegana þá endaði matseðillinn svona:

Morgunmatur:
hafraklíðisgóðgæti með extra möndlum og rúsínum 1 diskur 287,8 kkal.
Atkins Morning Shine m. súkkulaðibragði 1 stk. - 37 gr. 137 kkal.

Hádegismatur:
laxasúpa 285 gr. 194,7 kkal.
eplamúffa 1 stk. 186,3 kkal.
low carb síróp 10 gr. 5,8 kkal.

Miðdegissnarl:
eplamúffa 1 stk. 186,3 kkal.
low carb síróp 10 gr. 5,8 kkal.

Kvöldverður:
Cultura 150 gr. 66 kkal.
banani 55 gr. 49,5 kkal.
Lindbergmüsli 30 gr. 107 kkal.
strásæta 5 ml. 1,65 kkal.
Lindbergbrauð 1 sn. - 22 gr. 59,9 kkal.
ostur 5% 16 gr. 27,7 kkal.
skinka 12 gr. 11,2 kkal.

Millibiti:
low carb mintu súkkulaði 1 stk. 28 gr. 124 kkal.
toffe square 1 stk. - 15 gr. 57 kkal.
Advantage Advantage Decadence bar 1 stk. - 60 gr. 227 kkal.

Samtals gerir þetta 1734,7 kkal.

Oh, ég er svo þreytt eitthvað. Ætla að koma krökkunum í bólið og slappa svo af ;), Er að fara á fund á morgun og svo eina næturvakt annað kvöld, en bara eina í þetta skiptið. Svo er ég í fríi alla helgina ;)