Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, mars 25, 2005

Hellúúúú!

Jæja, fínn dagur í dag matarlega séð. En hins vegar engin rækt þar sem það er lokað þar í dag. Nennti heldur ekki að gera Pilates æfingar. En það er opið í ræktinni á morgun og ég ætla að drífa mig í Tripp Trapp tíma klukkan 11 ;). Svo er ég nú barasta að fara að djamma annað kvöld, vúhú sko ;D. Ætla að skreppa í bæinn eftir ræktina á morgun og athuga hvort ég finni einhvern sætan bol við flotta pilsið mitt. En ég kaupi ekki nema það sé eitthvað hundódýrt sko. Verð aðeins að spara peninginn núna. Býst heldur ekki við að ég splæsi í léttkaloríu bjór þar sem við eigum slatta af venjulegum, bara tími því ekki núna. Læt þetta bara duga sem við eigum ;) Nenni ekki heldur að setja inn matseðil í dag, ætla bara að byrja aftur á því eftir páska. En allavegana er ég bara komin upp í rúmlega 1400 kkal. í dag, en kvöldið á líka eftir að bætast við. Býst við að enda í svona 1700-1800 kkal. ;).

Stephen King þátturinn í gær var svaka spennandi, hlakka til að sjá þátt númer tvö á eftir. Bjöggi ætlar svo að taka upp fyrir mig þátt númer þrjú (lokaþáttinn) annað kvöld, þar sem ég verð náttúrulega á djamminu ;)

Annars eldaði ég rosalega góðar kjúklingabringur áðan, setti heimasmíðaða fyllingu inn í þær og þetta kom rosa vel út. Setti uppskriftina inn á Létta Rétti ;)

Jæja, farin að dúllast eitthvað, svakalega er gott að vera í páskafríi ;)