Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, mars 24, 2005

*gubb* ógeðslegt!

Át svo mikið í gær að ég var að springa, langaði til að gubba og var svo uppþembd og full af lofti að þetta var bara ekkert fyndið. Enda sýndi það sig á vigtinni í morgun, alveg rúmlega kílói meira en sunnudagsvigtin. Vissi það líka alveg. Uss og svei, svona dagar sko. Whatever! Ætla að vera dugleg í dag og drífa mig í ræktina á eftir. Er miklu betri til heilsunnar en í gær (eflaust allt low carb namminu að þakka, múhahahahahahaha). En kallinn er ferlega slappur með mígrenikast. Ömurlegt! Vonandi kemst ég samt í ræktina, fæ þá bara Elísu til að líta eftir krökkunum á meðan ég fer (barnagæslan lokuð í dag).