Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, desember 11, 2004

Vigtunardagur á morgun

Ég hlakka nú bara til að vigta mig á morgun. Búin að vera rosalega dugleg og dagurinn í dag var engin undantekning. Fór í ræktina og tók Orbitrekk og tæki, og hef borðað alveg rétt. Matseðillinn var svona:

Morgunmatur: 125 ml léttjógúrt með apríkósum, 1 sneið Lindbergbrauð með L&L, skinku og osti.
Hádegismatur: Grískt salat með kjúklingi.
Miðdegisverður: Nautakjöt með wok grænmeti, smá hvítlaukssmjör (reyndar L&L sko ;).
Kvöldsnarl: 2 low carb brauðbollur, önnur með L&L, skinku og osti, hin með L&L og bananasneiðum.
Millibiti: 1 epli, 1 pk Läkerol salvi.

Samtals gerði þetta um 1260 kkal. og 60 grömm kolvetni. Jömm, hvað epli eru góð. Aldrei fannst mér þau svona góð hér áður fyrr

Takk fyrir öll kommentin stelpur, þið eruð æðislegar. Fáið allar klettaknús:

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home