Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, desember 05, 2004

Vigtun og mæling

Talan var 74,5 kg, aftur og ætli ég verði ekki bara að vera ánægð með það. Síðasta vika einkenndist svolítið af konfektmolum og krembollum, og auk þess er ég á bullandi túr sem eykur ekki beint á þyngdartapið. En ég dró líka upp málbandið og mældi spikið mitt og það minnkar enn ... nema reyndar kálfarnir sem einhverra hluta vegna fóru aðeins upp á við. Örugglega bara vöðvarnir að stækka

En hér eru ummálsmælingarnar:

Brjóst:..............97 cm (98)
Mitti:.................74 cm (74,5)
Magi.................93 cm (96)
Mjaðmir:............93 cm (94)
Upphandleggur:..30 cm (31)
Læri:..................58 cm (58)
Kálfi:..................38 cm (37,5)

Oh, alltaf einhver hrollur í manni, samt er sól og alveg 7,5 stiga hiti úti. Mig langar samt ekkert út, en vonandi hlýnar mér á eftir svo ég geti druslast í smá labbitúr með krakkana. Svo ætla ég reyndar í ræktina seinna í dag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home