Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, desember 01, 2004

Dugleg hvað? *hóst*

Þessi dagur fór nú bara til fjandans matarlega séð. Byrjaði voða vel, en svo fórum við í verslunarferð til Svíþjóðar og ég keypti mér krembollur og hnetur sem ég gæddi mér svo á í kvöld Ekki grennist ég í dag allavegana, það er nokkuð ljóst. Hneturnar eru svo sem ekkert óhollar, en þær eru bara svo fjandi orkuríkar Og krembollurnar urðu ÞRJÁR talsins, sem hækkar kolvetnamagnið allt of mikið Hvað er eiginlega að koma yfir mig? Held að ég sé bara komin með smá leiða á þessari megrun. Ég er samt ekki að detta algjörlega í það og ég nenni eiginlega ekkert að hafa neitt samviskubit yfir þessu, hef á tilfinningunni að ég þyngist ekki, standi þá frekar bara í stað. Fór líka í ræktina og tók veeeel á Púlaði þvílíkt á Orbitrekkinu sko, fór alveg upp í 80 í hraðanum, stundum er ég bara í einhverju svona stuði. Oftast held ég hraða í kringum 65-68 allan tímann, en núna var ég 70-80 megnið af tímanum, alveg á fullu sko.

En já, ef ég ætla að koma mér niður í 72 kg fyrir jól þá þarf ég nú alldeilis að taka í rassgatið á sjálfri mér. Ég hef bara ekki komið mér í sama skipulagið og ég var í, þarf að reyna að laga það. Verð svaka dugleg á morgun. Síja leitör

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home