Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, nóvember 27, 2004

Alltaf gott að fara í ræktina sko ;)

Hvar annars staðar en í Bandaríkjunum sér maður þetta? Posted by Hello


Ég fór reyndar ekki í ræktina, þurfti svo mikið annað að stússast. Gat ekki einu sinni sofið almennilega eftir næturvaktina þar sem kallinn fékk mígrenikast og gat ekki sinnt börnunum almennilega. Arna var boðin í afmælisveislu í dag og ég varð því að fara á fætur um hádegi og kaupa afmælisgjöf og keyra hana svo í afmælið, sem byrjaði kl. 13. Reyndi svo að ná mér í smá kríu á meðan Hjalti horfði á Tomma og Jenna og svo þurfti ég að sækja Örnu aftur í afmælið klukkan 15:30. Barnapössunin í ræktinni er bara opin til 15:30 á laugardögum núna, svo ég gat ekki tekið þau með mér í ræktina. Bjöggi er enn slappur og ég vil bara að hann reyni að sofa þetta úr sér svo hann sé í betra standi til að sinna ungunum í kvöld og nótt á meðan ég er að vinna. Þannig að ég fór ekkert.

En mér tókst að snurfusa smá í stofunni, engin stórhreingerning, bara smá yfirborðstiltekt. Svo setti ég upp jólaseríu í stofugluggann og nokkur kerti hér og þar. Jóladúkurin er kominn á stofuborðið og aðventukransinn er tilbúinn á skenknum ;) Þannig að það er voða hlýlegt og jólalegt hér núna. Tek svo bara betur til og skreyti meira þegar ég á frídag næst.

Jæja, ætla að lúra smá í sófanum með Örnu, verð eiginlega að reyna að leggja mig smá fyrir næturvaktina. Hjalti lasarus lagði sig með pabba sínum áðan og Elísa ætlar að gista hjá vinkonu sinni og er því ekki heima. En ég kíki smá bloggrúnt fyrst ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home