Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, nóvember 20, 2004

Pizzuveisla

Ég er að borða mína yndislegu low carb pizzu, það er svo gott og gaman að geta fengið sér pizzu með góðri samvisku ;) Ég bakaði bara venjulega pizzu fyrir hina fjölskyldumeðlimina og svo low carb fyrir mig. Annars er matarplanið í dag á þessa leið:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Hádegismatur: 1 mini BabyBel ostur, 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu.
Miðdegisverður: 2 sneiðar low carb pizza með skinku, ólívum, gráðosti, rauðlauk og osti.
Kvöldsnarl: Kesam með strásætu og hindberjum.
Millibiti: 1 mini BabyBel ostur, 1 pk Läkerol salvi, 4 litlir low carb lakkrísbitar.

Samtals er þetta um 1250 kkal. og 27 grömm kolvetni.

Ég dreif mig í ræktina áðan, ánægð með það. Úti er snjór og frost, en inni er hlýtt og notalegt. Ég ætla að skella mér í heitt bað á eftir og svo bara slappa af í kvöld, horfa á einhverja góða mynd og letingjast ;) Hlakka til að vakna í fyrramálið og vigta mig, hehe.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home