Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, nóvember 17, 2004

Snjór

Já, ég fékk jólasnjóinn minn :D En hann varð líka til þess að ég kemst ekki í leikfimi. Bíllinn er nefninlega enn á sumardekkjum og það kyngdi svo niður á skömmum tíma hér áðan að ég legg ekki í að fara keyra bílinn svona. Bjöggi ætlaði að setja vetrardekkin undir í morgun, en gafst ekki tími til þess. Það verður þá bara gert á morgun. En reyndar þá hefði ég að öllum líkindum ekkert farið í ræktina hvort sem er :(, ég er nefninlega komin með bullandi kvef og smá hita. Hundleiðinlegt, er bara virkilega slöpp.

Matarlega var dagurinn bara fínn:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Hádegismatur: Kjúklingur með grísku salati, Kesellasdressing.
Miðdegisverður: Restin af kjúklingnum steikt á pönnu ásamt grænmeti, smá pinjekjarnar, bræddur ostur og Keselladressing með.
Kvöldsnarl: Kefir með strásætu og hindberjum, 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu og osti.
Millibiti: 1 pk Läkerol salvi, 5 low carb karamellur, 6 litlir low carb lakkrísbitar.

Samtals var þetta um 1260 kkal. og 39 grömm kolvetni.

Jæja, ég held ég verði bara að leggjast í sófann, er ekkert voða hress :S Tek vonandi bloggrúntinn á eftir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home