Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, nóvember 12, 2004

Helgin framundan

Alltaf gott að eiga helgarfrí ;)

Var á næturvakt s.l. nótt og var ekkert að svindla neitt þá heldur. Vigtin mín er samt ekkert voðalega sammála mér, hún ætlar sér bara að vera eitthvað treg að skríða niður aftur. Jájá, kem með tölur á sunnudaginn, vonandi lagast þær eitthvað fram að honum ;Þ

Maturinn í dag:

Morgunmatur: Sofandi.
Hádegismatur: Sofandi.
Miðdegisverður: Lindbergsamloka með skinku og osti.
Kvöldsnarl: Kjúklingastrimlar og grænmeti steikt á pönnu, smá Kesella sem sósa.
Millibiti: Heimalagaður hindberjaís, 1 pk Läkerol salvi og 1 pk Läkerol cactus.

Þetta gerir um 980 kkal. og 24 grömm kolvetni. Held ég reyni samt að fá mér ekkert meira, vil helst ekki vera að borða mjög seint. Ég náttúrulega svaf alveg til 15 eftir næturvaktina.

Ég var líka rosa dugleg og fór í pallatíma í ræktinni í dag. Þið munið kannski að ég talaði um að þetta væri eiginlega of létt fyrir mig síðast þegar ég fór, en ég passaði bara núna að hækka undir pallinum og hafa hann sem sagt ekki í lægstu stöðu, og tíminn var bara mjög fínn þannig. Púlaði sko vel ;) Þannig að ég er bara mjög ánægð með daginn ;D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home