Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, nóvember 04, 2004

Smá breyting ;)

Já, matseðillinn breyttist smá. Ég var að passa fyrir vinafólk mitt í ca 1 1/2 klukkutíma í dag. Kallinn minn var svo kominn með krakkana að sækja mig þegar hún og hennar ektamaður komu heim, og þau ákváðu bara að bjóða okkur í miðdegisverð. Í raun var bökuð heimagerð pizza, en þau eru svo sæt þessar elskur að það var bara útbúið kjúklingasalat fyrir mig. Rosa gott :D Miðdegisverðurinn var því frekar seint og ég var svo pakksödd eftir þetta að ég hafði enga þörf fyrir kvöldsnarl. Dreif mig svo i ræktina áðan og var að koma heim. Þannig að heildarútkoma dagsins breyttist smá og varð bara mun minni en ég áætlaði, eða um 960 kkal. og 37 grömm kolvetni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home