Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, nóvember 03, 2004

Og það urðu krembollur ;)

Já, ég keypti krembollur og ákvað að leyfa mér eina í dag. Hinar bíða bara betri tíma. Kosturinn við þessar blessuðu krembollur er að þær eru að svo miklu leyti bara loft, svo það er ekki svo alvarlegt að fá sér eina... hins vegar er náttúrulega ekkert sniðugt að spæna upp allan pakkann ;) En svona er þá dagurinn minn:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, salami og eggjum.
Hádegismatur: 2 mini BabyBel ostar.
Miðdegisverður: Hamborgari (bara kjötið) með steiktum eggjahvítum, ferskt salat með ólívum, smá heimagerð dressing.
Kvöldsnarl: Enginn, miðdegisverðurinn var svo seint.
Millibiti: 1 pk Solano, 1 krembolla, smá heimagerður hindberjaís, 1 pk Läkerol cassis.

Samtals var þetta um 1230 kkal. og 31 gramm kolvetni.

Engin leikfimi í dag, allur seinni parturinn fór í Svíþjóðarferð og að versla og ganga frá eftir það. Nú er klukkan 20 og ég er nýbúin að borða. Kallinn er hálflasinn og ég ætla bara að koma börnunum bráðum í bólið og slappa svo bara sjálf af. Er bara þreytt eftir þetta stúss.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home