Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, nóvember 05, 2004

Stress :S

Já, svona fór þá um afslöppunardaginn minn og að hafa nægan tíma til að ahfa mig til. Kallinn endaði á bráðamóttökunni með rosalegan svima og allt of háan blóðþrýsting. Hann er búin að fara í allskonar rannsóknir og er bara að bíða eftir niðurstöðunum. Veit ekkert hvenær þær koma eða hvenær hann má koma heim. Vinkona mín var svo almennileg að taka börnin og ég var að koma heim frá því að skila þeim þangða. Loksins get ég sest aðeins niður, en það er bara klukkutími þar til ég á að mæta. Það verður bara að hafa það að ég verði aðeins of sein. Ég á ekki von á að það komi neitt sérstakt út úr þessum rannsóknum hjá kallinum, býst við að þetta tengist þrýstingnum. Hann er með þekktan háþrýsting og er á lyfjum við því, en hefur aldrei áður fengið svona svimakast. Hann gat sko varla staðið í morgun fyrir þessu, kastaði upp og var bara mjög fölur og leið illa. En honum líður betur núna og er allavegana í góðum höndum þar sem hann er. Ég hringi svo í hann á eftir, eða hann í mig, til að heyra fréttir ;) Well, ég er komin með bjór í hendurnar og þarf bara aðeins að slaka á eftir stress dagsins áður en ég fer að hafa mig til ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home