Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, nóvember 07, 2004

Svolítið erfitt

Já, það er svei mér þá svolítið erfitt að koma sér almennilega í gírinn eftir þetta djamm ;) Svindlaði svo sem ekkert svaðalega í gær, en borðaði kannski of mikið. Í dag er ég nú bara búin að borða hádegismat og miðdegisverð og ekkert svindl. En ég keypti hnetur áðan til að eiga í kvöld og nótt, er nefninlega að fara á næturvakt. Þær eru svo sem ekkert voða kolvetnaríkar, en svakalega mikið af hitaeiningum í þeim. Já, ég þarf að setjast niður og vinna aðeins í sjálfri mér og athuga hvort ég geti ekki takmarkað hnetuátið eitthvað, haha, ég er ekki einu sinni byrjuð á þeim, bara búin að plana í huganum að fá mér slatta ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home