Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, nóvember 19, 2004

Föstudagar, elska þá ;)

Allavegana þegar ég er í fríi um helgina. Mér líður líka miklu betur, er bara orðin svo til frísk. Dreif mig í pallatíma áðan og púlaði vel. Ég fann samt alveg að ég var enn svolítið viðkvæm í öndunarfærunum, en þetta var samt allt í lagi. Gott að komast í ræktina. En mig er farið að bráðvanta nýjar íþróttabuxur, hinar eru alltaf að síga niður um mig, þó ég reyri þær vel í mittinu. Splæsi á mig nýjum buxum við tækifæri, þegar ég á aðeins meiri pening ;) Matarlega var dagurinn líka fínn:

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Grilluð samloka úr Lindbergbrauði með osti og skinku.
Miðdegisverður: Ofnsteiktur kjúklingur með grísku salati og Keselladressingu, þetta er bara svooo gott (með ristuðu furuhnetunum sko ;).
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, skinku /roastbeef og eggjum.
Millibiti: 1 pk Läkerol salvi, nokkrir low carb lakkrísmolar.

Samtals var þetta um 1250 kkal. og 25 grömm kolvetni ;) Er bara ánægð með mig og hlakka til að setja inn tölu á sunnudaginn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home