Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, nóvember 19, 2004

Smá pælingar bara ;)

Nú er ég búin að vera í þessu átaki mínu í bráðum tvö ár og það er fyrst núna sem ég er að upplifa að ég hafi almennilega stjórn á hlutunum. Þ.e. ég GET stoppað eftir einn sætindamola, í stað þess að klára allt sem til er eins og ég gerði áður. Ég GET sleppt því að fá mér eitthvað að narta í seint á kvöldin þó löngunin komi yfir mig, í staðin einbeiti ég mér bara að því hvað það verður gott að fá sér morgunmat. Ég GET hugsað mér jólin án stanslauss og ótakmarkaðs sælgætis- og mataráts alla dagana. Þetta er allt mjög nýtt fyrir mér og mér líður rosalega vel með þetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home