Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, nóvember 18, 2004

Engin líkamsrækt í dag

Nei, ég er enn slöpp og kvefuð og ákvað að vera bara heima. Ég gat ekki einu sinni sofið í rúminu mínu í nótt, flúði fram í stofu og náði að sofna í sófanum, en þar gat ég allavegana verið með hærra undir bakinu og höfðinu, ferlegt ástand bara. Er þó aðeins að skána núna.

Hér er snjór og fallegt veður, en kalt. Nú fer sko frostið að koma. Það er rúmlega 8 stiga frost núna, en hér fer sko frostið léttilega í 15-20 gráður og stundum alveg niður í 30. Hins vegar er sjaldan svona mikið rok eins og á Íslandi. Það var verið að opna Europris pluss verslun hér og þar er hæt að kaupa allskonar ódýrar vörur, risaverslun sko ;) Keyptum fínan kuldagalla á Hjalta á 300 kall norskar (rúmlega 3000 íslenskar) og kuldaskó á Elísu á 130 kr (sem sagt um 1500 kr íslenskar). Bjöggi er búinn að setja vetrardekkin undir bílinn svo þar er allt í fínu lagi. En snjóþotur barnanna finnast hvergi :S Skil ekki hvað hefur orðið af þeim. En jájá, það má þá kaupa nýjar við tækifæri.

En svona er matseðill dagsins:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Hádegismatur: Eggjahræra með beikonbitum og osti, ferskt salat með ristuðum pinjekjörnum (veit ekki hvað þetta heitir á íslensku, pinje er einhverskonar furuætt og þetta eru eflaust fræin).
Miðdegisverður: Ofnbakaður þorskur með grænmeti og osti.
Kvöldsnarl: Kefir með strásætu og hindberjum, 1 sneið Lindbergbrauð með léttsultu og osti.
Millibiti: Nokkrir low carb lakkrísbitar.

Þetta gerir í heildina um 1180 kkal. og 29 grömm kolvetni.

Fyrir utan kvefið þá líður mér bara voða vel, svona sálarlega ;) Vigtin er bara mikil vinkona mín þessa dagana, vonandi heldur hún því áfram og fer ekki í fýlu út í mig fyrir vigtunardaginn á sunnudaginn ;) Svo vona ég nú að ég verði nógu hress til að fara í pallatíma í ræktinni á morgun. Stefni allavegana á það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home