Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, nóvember 29, 2004

Furðulegur mánudagur

Eða mér finnst það. Var náttúrulega að klára síðustu næturvaktina og svaf því í allan dag. Svo er bara ekkert til á þessu heimili, ísskápurinn er alveg sorglega tómur og buddan líka. Ég á ekki einu sinni gos til að drekka... og ég er sko háð því að eiga Tab X-tra eða Pepsi max. Ég er bara að fara í fráhvarf hér :S Glatað ástand. Fékk mér tvö lítil Kindersúkkulaðistykki áðan, hefði náttúrulega frekar átt að sleppa þeim, en þau skemmdu svo sem ekkert daginn minn. Held mér samt í um 1180 kkal. og 40 grömmum af kolvetnum. Nenni samt ekki að skrifa máltíðirnar þar sem þær eru enn í hálfgerðu rugli eftir næturvaktirnar. Beisikklí hefur það verið mitt venjulega Lindbergbrauð og svo egg og beikon. Jæja, það verður sko farið og verslað á morgun, á von á barnabótunum þá... eins gott bara. Verð hressari og duglegri á morgun ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home