Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, nóvember 28, 2004

Stund sannleikans

Já, ég steig á vigtina áðan, skjálfandi á beinunum og beið dómsins. Nei, nei, þetta var nú ekki alveg svona dramatískt ;) En það var eins og ég hélt, aðeins þyngri en síðasta sunnudag, 74,9 kg. Samt er ég bara nokkuð ánægð með þetta, átti alveg eins von á að vera þyngri. Þetta eru þó bara 400 grömm. Verð bara dugleg þessa viku sem er að byrja núna og þá verður þyngdin vonandi minni næsta vigtunardag ;)

Ætla að drífa mig í ræktina á eftir og svo fer ég á síðustu næturvaktina í nótt. Ég náði ekki að kíkja bloggrúntinn í gær, svo ég geri það bara núna áður en ég fer að púla ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home