Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, nóvember 30, 2004

Vííí, ég á TAB X-tra :D

Oh hvað það er nú gott :D Er ómöguleg án þess að eiga eitthvað svona diet cola gos ;D

En jájá, dagurinn í dag hefur bara verið fínn, datt svolítið í kolvetnissnauða nammið, varð bara að fara að versla smá fyrst ég eignaðist pínu pening :Þ En svona var dagurinn:

Brunch: Egg og beikon.
Miðdegisverður: Stroganoff grýta með steiktu grænmeti.
Kvöldsnarl: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Millibiti: Ca 55 grömm low carb súkkulaði, 9 low carb karamellur og 1 pk Läkerol salvi ;)

Samtals var þetta 1335 kkal. og 26 grömm kolvetni. Sleppur.

Fór í Flæði og Jafnvægi, alltaf jafn frábærir og notalegir tímar ;) Ætla að hundskast í heitt og notalegt bað og fara svo bloggrúntinn á eftir. Stelpur, það er voðalega deyfa yfir mörgum okkar núna, eigum við ekki að reyna að hressa okkur við og vera duglegar fram að jólum? Allavegana fram til ca 15. des?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home