Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, desember 02, 2004

Er að komast í gang

Jájá, þetta er allt að koma aftur ;) Var á kvöldvakt og þar reyndar freistaðist ég í nokkra konfektmola, skamm á mig En að öðru leyti var dagurinn fínn. Er á morgunvakt á morgun og ætla sko ekki að freistast í neina helvítis konfektmola þá. Dagurinn var svona:

Morgunmatur: Sólkjarnabrauð með L&L, roastbeef og eggjum.
Hádegismatur: Svaf á mínu græna.
Miðdegisverður: Soðinn þorskur með soðnu grænmeti og hvítri sósu.
Kvöldsnarl: Lindbergbrauð með L&L, roastbeef og osti.
Millibiti: Nokkir konfektmolar, 1 pk Läkerol salvi, 1 pk Extra brjóstsykur WildFruit.

Samtals var þetta um 1000 kkal. og reyndar of mikið af kolvetnum, eða um 62 grömm. Það verður bara að hafa það. Þoli ekki þegar sjúklingarnir þurfa alltaf að gleðja okkur starfsfólkið með konfekti

Well, kíki smá bloggrúnt og fer svo að sofa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home