Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, desember 06, 2004

Hjálpi mér öll heilög hamingja :S

Jesús stelpur, ég fór áðan niður að læsa útidyrahurðinni, fór svo upp og skellti mér í bað. Þá heyri ég þesi þvílíku læti hér fyrir utan, öskur og ég veit ekki hvað. Rýk upp úr baðinu og kallinn kemur inn á bað til mín og tilkynnir mér að það séu fullt af vopnuðum lögregluþjónum úti í portinu hjá okkur. Með hjálma og byssur og alles. Byssum beint að öllum gluggum og dyrum hjá nágrannanum, þar sem þeir svo brjóta upp hurðina og draga hann út og handjárna og hann svo færður í burtu í lögreglubíl stuttu síðar. Þeir eru svo eitthvað að brasa þarna inni og koma út með eitthvað vöðlað inn í dagblað, setja það í skottið á öðrum lögreglubíl og fara svo.

Kræst, ég er bara í sjokki hér, skelf og titra hreinlega. Fyrst þeir mæta hér í fullum skrúða með vopn og allar græjur þá getur þetta ekki hafa verið eitthvað minniháttar mál, þeir hljóta að hafa grunað hann um að vera með vopn.

Sjitt, eins gott að ég var búin að fara niður og læsa þegar þetta gerðist og eins gott að það varð ekkert skotdrama úr þessu. Almáttugur, og hér á maður heima.

Þessi nágranni hefur nú alltaf virst saklausasta grey, en hann á sko mjög dularfulla vini sem okkur hér hefur verið ansi illa við. Hvað í andskotanum ætli hafi gengið á eiginlega, hvað ætli hann hafi gert??? Fokk!!! Ég ætla að tala við leigusalann við fyrsta tækifæri og spyrja hvort þessi maður muni búa hér áfram, er sko EKKI vel við það með þrjú ung börn á heimilinu.

Þá hefur maður tekið þátt í bíómynd, enda var þetta þokkalega óraunverulegt eitthvað, veit ekki alveg hvernig mér líður, skjálfandi og titrandi með hjartslátt og guðs lifandi fegin að elsta stelpan fékk að gista hjá vinkonu sinni akkurat í nótt og þurfti ekki að upplifa þetta. hin tvö sváfu sem betur fer þrátt fyrir lætin.

Jæja, best að reyna að róa sig aðeins :S

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home