Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, desember 08, 2004

Styttist í helgina

Ótrúlegt hvað dagarnir líða hratt núna. Mér finnst helgin bara nýbúin og svo er fimmtudagur á morgun. Jájá, mér finnst það reyndar allt í lagi, vildi bara að helgin væri ekki eins fljót að líða ;) Arna litla mín er enn lasin svo ég var heima með hana í dag og verð með hana heima á morgun, svo ég fer sem sagt bara ekkert í vinnuna þessa viku :S Bjöggi er nefninlega á einhverju námskeiði núna svo hann á mjög erfitt með að vera heima með veikt barn. Æ, það er svo sem ágætt að kúrast með litlu skottuna sína ;)

Bryndís, takk fyrir góðu uppástunguna sem þú komst einhverntíman með. Ég bakaði bollur úr low carb brauðmixi og það er bara snilld. Skipti bara deiginu akkurat í 18 hluta, en það er talað um að brauðið dugi í 18 meðalsneiðar og þá eru 3 kolvetnagrömm í hverri sneið. Sem sagt þá veit ég að það eru akkurat 3 kolvetnagrömm í hverri bollu ;) En þetta var svakalega gott, fékk mér nýbakaða brauðbollu áðan með L&L, skinku og osti, namm namm ;D

Svo verð ég nú bara að segja að það er ofboðslega gaman að borða ávexti aftur. Ég hef reyndar aldrei verið mikil ávaxtamanneskja, en í dag fékk ég mér smá banana ofan á brauð (það hefur mér reyndar alltaf fundist gott) og svo hálft epli áðan. Mér fannst nú bara eplið eins og hið besta sælgæti, svooooo sætt, hehehe. Ég ætla bara að vona að þessar viðbætur og breyting á mataræðinu mínu beri árangur, finnst svo gott að hafa þær með, hehehe.

En svona leit dagurinn út:

Morgunmatur: 125 ml léttjógúrt með hindberjum, 1 sneið Lindbergbrauð með L&L og osti.
Hádegismatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með L&L, roastbeef og osti, hin með L&L og banansneiðum.
Miðdegisverður: Nautakjöt með steiktu grænmeti, smá rjómasósa.
Kvöldsnarl: 1 low carb brauðbolla með L&L, skinku og osti, 1/2 epli.
Millibiti: 28 grömm low carb súkkulaði, 25 gr Lindberg karamellustöng, 1 pk Läkerol cactus.

Samtals gerði þetta um 1230 kkal. og 60 grömm kolvetni.

Ég dreif mig í ræktina áðan og það var bara frábært. Var í fínu formi og púlaði vel á Orbitrekkinu og tók vel á í tækjunum. Vá hvað ég finn mikinn mun á magaæfingunum hjá mér, mér finnst bara voða lítið mál að gera þær núna. Er farin að gera 3x20, kannski bæti ég við einni lotu í viðbót næst og geri 4x20. Bara leiðinlegt þetta magaspik sem er utan yfir vöðvana hjá manni, hehehe.

En já, það verður áhugavert að sjá hvað vigtin segir á sunnudaginn, en reyndar ætla ég ekki að taka neitt mark á þessu fyrr en sunnudeginum þar á eftir. Þá er komin ágætis reynsla á þetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home