Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, desember 12, 2004

Ánægð með vigtina ;)

Já, ég er sko ánægð með vigtina og það er greinilegt að það er ekki að skemma neitt að bæta inn þessum kolvetnum núna. Talan var 73,0 . Bara eitt kíló í viðbót pg þá er ég búin að ná 72 kílóa markmiðinu mínu. Ég er sko himinlifandi, sérstaklega þar sem fyrst eftir að ég breytti mataræðinu svona þá þyngdist ég aðeins og fór aftur upp í 75, en svo hefur líkaminn greinilega náð jafnvægi aftur og þetta virðist ganga svona glimrandi vel . En miðað við síðasta sunnudag þá hafa farið 1,5 kg þessa viku, ég var 74,5 kg þá.

Skrifa meira seinna í dag skvísur .

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home