Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, desember 14, 2004

Nammi nammi!

Mamma og pabbi sendu okkur pakka með jólagjöfum og fullt af nammi, harðfiski og hangikjöti. Æðislegt sko. Og hún mamma mín var svo yndisleg að senda með low carb nammi fyrir mig og low carb pizzumix. Dagurinn í dag varð því svolítið drjúgur þar sem ég datt aðeins í harðfiskinn og low carb nammið, en ég fór líka í ræktina. Komst reyndar ekki í Flæði og jafnvægi en fór bara í Aerobic tíma í staðin. Svona var dagurinn minn:

Morgunmatur: heit samloka með skinku og osti (Lindbergbrauð).
Hádegismatur: 2 low carb brauðbollur með L&L og bananasneiðum / L&L, kjúklingabringu og bræddum osti.
Miðdegisverður: Þurrsteikt nautahakk með ísbergsalati.
Kvöldsnarl: 45 gr harðfiskur með L&L.
Millibiti: Ógeðslega gott low carb nammi sem heitir Pecan Delight (karamella með hnetum og súkkulaði yfir), 4 stk af því, og 5 litlir low carb súkkulaðimolar sem kallast Crispy Miniatures, 2 Appollólakkrísmolar.

Þetta varð alveg um 1570 kkal. og 41 gramm kolvetni. Aðeins of mikið af kaloríum, en hey, ég datt þó ekki í Appollólakkrísinn og Piparpúkana, sem mér finnst alveg ógeðslega gott, sérstaklega lakkrísinn sko :S

Annars er afi minn ekki mjög hress núna, eiginlega bara svakalega veikur og getur alveg brugðið til beggja vona :(

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home