Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, desember 13, 2004

Komin heim af kvöldvaktinni

Þetta var bara fín kvöldvakt, ágætt að eiga svona góðar kvöldvaktir inn á milli. Gleymdi að taka með mér nesti, en elsku kallinn minn kom með low carb brauðbollur til mín um kvöldið ;) Svona var dagurinn:

Morgunmatur: Enginn - svaf.
Hádegismatur: 125 ml léttjógúrt með ananas, 2 sneiðar Lindbergbrauð, önnur með lifrarkæfu, hin með L&L og roastbeef.
Miðdegisverður: Norsk jólapylsa með smá rófustöppu, 1 lítil kartafla og smá brún sósa.
Kvöldsnarl: 2 low carb brauðbollur, önnur með L&L og osti, hin með L&L og bananasneiðum.
Millibiti: 1 epli.

Samtals var þetta um 960 kkal. og 58 grömm kolvetni. Jámm, einstaka sinnum verða dagarnir svona léttir en það er nú ekki oft. Klukkan er svo margt núna að ég held ég fái mér ekkert meira að borða, er heldur ekkert svöng. Fæ mér bara góðan morgunmat í fyrramálið.

Það var engin líkamsrækt í dag, svaf bara í morgun og svo var ég náttúrulega á kvöldvakt. En á morgun er Flæði og Jafnvægi tími sem ég ætla í ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home