Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, júlí 18, 2004

Og enn er drasl :S

Ekki náði ég að taka til eins og ég ætlaði *andvarp*, en það er þó á réttri leið. Nú er stofan full af dóti úr barnaherberginu. Ég bara skúbbaði öllu dótinu á einn stað. Það var sko út um alla íbúð og herbergið þeirra... OMG! Nú þarf ég bara ("bara") að sortera þetta og skipuleggja smá, þá verður þetta svaka fínt ;)
 
Annars er dagurinn bara búinn að vera alveg ágætur matarlega. Kallinn leyfði mér að sofa til hádegis svo ég borðaði ekki morgunmat. Borðaði miðdegisverð snemma svo ég var orðin ansi svöng núna áðan. Það var spurning um að fá sér eitthvað óhollt snarl, eða bara eitthvað saðsamt og almennilegt, svo ég ákvað að velja það síðarnefnda.
 
Hádegismatur: Egg og beikon.
Tiltektarsnarl: 1 lítil krembolla.
Miðdegisverður: Brokkolígratín með rækjum.
Eftirréttur: 30 grömm kolvetnasnautt súkkulaði.
Kvöldkaffi: 2 Fiber+ hrökkbrauðssneiðar með L&L, kjúklingaáleggi, salami og osti.
 
Heildartölurnar eru um 1395 kkal. og 35 grömm kolvetni. Þetta er nú bara mjög fínn sunnudagur hjá mér, undanfarnar vikur hef ég nefninlega alltaf verið pínulítið extra góð við mig á sunnudögunum, hehe.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home