Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, júlí 13, 2004

Ekki alveg staðföst

Ég var nú bara ekkert að passa mig neitt sérstaklega í gær og í nótt. Málið var nú eiginlega að ég var á kvöldvakt í gær. Mætti sem sagt í vinnu klukkan hálfþrjú um daginn. Svo um klukkan hálfsex hringdi ein sem átti að koma á næturvakt og sagðist ekki komast þar sem hún væri veik. Og þar sem ég var með ábyrgðina á deildinni í gær var það ég sem þurfti að redda aukamanneskju á næturvakt. Það var bara ekki hræða til í að vinna næturvaktina, og reyndar bara flestir ekkert heima hjá sér. Það er sumar og fólk skreppur út úr bænum þegar það á frí. Svo ég neyddist hreinlega til að taka vaktina sjálf. Þetta varð sem sagt 16 tíma törn, hefði verið tæplega 17 tíma ef ég hefði ekki stungið af aðeins fyrr til að geta keyrt kallinn í vinnuna og tekið krakkana. Bjöggi byrjar nefninlega klukkan sjö í vinnunni, en leikskólinn hjá Hjalta opnar ekki fyrr en hálfátta.

En sem sagt, ég var náttúrulega ekkert viðbúin að fara á næturvakt, var ekki með neitt nesti með mér og var bara svolítið pirruð og þreytt og át bara það sem var á boðstólnum. M.a. fisk í raspi (rasp er á bannlistanum mínum) og tvær litlar kartöflur (sem eru líka á bannlista). Svo bara át ég örugglega allt of mikið, var bara ferlega svöng eitthvað. En jájá, dagurinn í dag verður betri.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home