Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, júlí 05, 2004

Kökuskrímslið ógurlega

Ó stelpur, ég tók kast í nótt. Það var ein sem bakaði köku og kom með í vinnuna, og ég gjörsamlega missti mig. Bara át og át og át eins og þetta væri síðasti dagur lífs míns. Jamm, fékk auðvitað samviskubit, en mikið hrikalega var þetta samt GOTT!!! En jæja, þýðir ekkert að halda svona áfram ef ég ætla að ná markmiðinu. Var nú samt "bara" 83,5 kg í morgun eftir þetta sukk, en ég þarf nú að komast niður í 82,1 fyrir næsta sunnudag.

Ég fór í leikfimi áðan, ánægð með það. Ég er náttúrulega ekki enn búin að snúa sólarhringnum við eftir næturvaktirnar, enda var síðasta vaktin bara s.l. nótt. Borðaði kjötbollur með smá chilisósu í "morgunmat", svona tilbúinn snakkmatur sem ég keypti bara úti í búð. Svo fékk ég mér steikta pylsubita og grænmeti í kvöldmat eftir leikfimina og leyfði mér svo eitt kolvetnasnautt súkkulaði frá Lenu. Á umbúðunum stendur að það séu 3,7 grömm nettto kolvetni í því en ég taldi helming sykuralkóhólanna með líka. Svo heildarkolvetnamagnið er komið upp í ca 40 grömm, en kaloríurnar ekki nema um 870 kkal. En ég náttúrulega borðaði fyrstu máltíðina um klukkan 16 og ég ætla að fá mér smá kvöldsnarl seinna í kvöld. Reyni bara að hafa það kolvetnasnautt ;) Ætli ég fái mér ekki bara egg og beikon :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home