Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júlí 02, 2004

Of mikið súkkulaði?

Jæja stelpur, ég steig á vigtina í morgun og var bara ekkert sátt við hana. Hafði þyngst smá frá í gær. Þannig að ég held að ég fari að passa mig í low carb namminu. Það sakaði nú samt ekkert í síðustu viku, en þá borðaði ég nú reyndar töluvert minna af því. Þannig að í dag og á morgun verð ég bara að vera mjög ströng á nammið svo ég nái nú markmiðinu mínu. Kannski ég ætti bara að fara að reikna með helming kolvetnanna frá sykuralkóhólunum, þá er ég allavegana nokkuð seif myndi ég halda. Svo er annað sem ég hef slugsað með núna sem ég gerði ekki í síðustu viku, en það er að vera að narta seint á kvöldin. Ég get reyndar ekki sleppt því um helgina þar sem ég er að fara á næturvaktir, hehe. En ég náttúrulega sef allan daginn þegar ég er á næturvöktunum, svo ekki borða ég þá.

En ég ætla endilega að prófa pastað sem Lena sendi mér á eftir. Það eru engin sykuralkóhól í því ;) bara alvöru kolvetni, en miklu minna af þeim en í venjulegu pasta :D Eins með brauðið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home