Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, júní 28, 2004

Það sem ég borðaði í gær

Svona fyrir þær sem vilja vita ;)

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Ca 30 gr kolvetnasnautt súkkulaði (það var þá hádegismatur).
Miðdegisverður: 2 litlar laxabollur, smá roastbeef, eggjahræra og smá grænmeti (tilbúin kaldur diskur í vinnunni).
Orkubiti: 100 gr kolvetnasnautt súkkulaði (omg, fékk sko illt í magann, hahaha).
Nætursnarl: 1 lítil kjúklingabringa.

Amm, þetta var frekar skrítinn og óskipulagður matseðill. Fríkaði út í súkkulaðiáti, borðaði engan hádegismat... en það var reyndar vegna þess að ég borðaði morgunmatinn svo seint að ég var ekkert svöng um hádegið. Svo fór ég í nudd og svo vinnu og komst ekkert til að borða fyrr en um kl. 17. Nartaði svo í súkkulaði á hlaupum allt kvöldið og fékk mér svo kjúklingabringuna þegar ég kom heim af kvöldvaktinni. Mataræðið verður betra í dag.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home