Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júní 25, 2004

Útbrot

Jahérna hér. Í morgun vaknaði ég með fáránlega dofna efri vör, og smá dofin í neðri, svona eins og þegar deyfing er að fara úr. Svo var ég með upphleypt útbrot á bakinu, öðrum úlnliðnum og framan á ökklunum. Og svo klæjar mig þvílíkt í þetta. Svo hafa útbrotin bara smám saman aukist í dag, er komin með þetta upp að hnjám og í báðar olnbogabæturnar, svo til allt bakið og á axlirnar, á bringunni og á hálsinn. Ein hjúkkuvinkonan mín (íslensk) sem vinnur á bráðamótökunni á Lansanum ráðlagði mér að far til læknis því ég þyrfti líklega eitthvað við þessu. Ég hringdi svo á læknavaktina og þau vilja bara fá mig niðureftir sem fyrst að skoða þetta. Ég er bara að bíða eftir að Bjöggi komi heim svo ég geti skotist niðureftir. Ég er búin að spá og spekulera hvort það sé eitthvað sem gæti hafa valdið þessu, en ég finn ekkert. Ekkert nýtt sem ég hef prófað, hvorki matur, föt né lyf. En jæja, ætli ég fái ekki bara einhverjar töflur og verði svo send heim, hef engin einkenni frá öndunarfærunum svo ekki virðist þetta vera neitt ofnæmislost allavegana ;) Ég hef sko aldrei verið með neitt ofnæmi, en hún Anna María ofurhjúkkan mín segir að þetta geti komið án nokkurrar skýringar stundum. Jæja, kallinn er komminn og ég er farin á læknavaktina.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home