Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

þriðjudagur, júní 22, 2004

33 dagar í 80 kg ;)

Ég át barasta ekkert meira eftir kvöldmatinn í gær. Drakk bara mitt ómissandi TAB X-tra og hugsaði einfaldlega um það að ég væri ekkert svöng ;)

En í dag hefur þetta farið ofan í mig:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með Létt og Laggott, skinku og osti.
Hádegismatur: 2 buff með lauk, ferskt salat og smá dressing.
Miðdegisverður: Egg og beikon ásamt léttsteiktu blönduðu grænmeti.

Veit ekki enn hvort það bætist við eitthvað meira í kvöld, það kemur bara í ljós. Ég ætla allavegana ekki að borða nema að ég finni að ég sé svöng. En hingað til þá eru þetta ca. 1220 kkal. og 33 grömm kolvetni. Töluvert fleiri kolvetni en í gær, sem er eflaust vegna brauðsins og líka buffsins, en svona tilbúinn matur inniheldur oft þó nokkuð kolvetni. En ég er enn vel innan marka, auk þess sem kaloríurnar eru fáar. Það er nú líka einn besti kosturinn við þetta fæði, maður borðar ósjálfrátt minna þar sem matarlystin minnkar. Meiri fita og færri kolvetni minnka nefninlega svengdartilfinninguna og maður verður miklu fyrr og lengur saddur :D

Annars þá er ég að hugsa um að setja bara inn vikulegar þyngdartölur á meðan ég er í þessu fimm vikna átaki. Ég sjálf stíg nú daglega á vigtina samt, og ég get allavegana sagt ykkur að hún virðist vera á niðurleið. En ég ætla samt að gera þetta svona núna, hafa smá spennu í þessu fyrir ykkur, hahaha :þ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home