Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, júní 19, 2004

Humm!

85,7 kg, næstum kílói meira en ég var um daginn. Furðulegt hvað maður getur sveiflast stundum og er samt að gera allt rétt. En jæja, allavegana ekki yfir 86 kg og ég get bara alveg verið sátt, jájá. En leikfimin fór til fjandans. Elsku góði kallinn minn leyfði mér nefninlega að sofa svo afskaplega vel út að ég fór ekki á fætur fyrr en um hálftvö og ég nennti ekki að flýta mér í leikfimi nývöknuð. Svo hringdi tengdamamma og svo horfði ég á á teiknimynd með Örnu á meðan Bjöggi lagði sig með Hjalta. Síðan skruppum við Arna í búðina og nú er klukkan svo margt að það er alveg að fara að loka á heilsuræktarstöðinni. Hehehe, ég sniðug sko ;) En ég sagði við Örnu að hún mætti koma með mér í leikfimi á morgun og hún man það alveg örugglega og rukkar mig um það. Þannig að ég neyðist til að fara á morgun, híhí ;)

Annars fór ég út í heilsubúð áðan og keypti mér kolvetnissnautt súkkulaði og þetta fína brauðmix frá Dr. Lindberg, en það er svaka heilsugúru hér sem predikar um fæði með lágt glýkemískt gildi. Það svipar til kolvetnasnauða fæðisins, en aðaláherslan er á að forðast fæðu sem hækkar blóðsykurinn hratt. Þetta brauðmix inniheldur u.þ.b.helmingi færri kolvetni en venjulegt brauð, þannig að ég ætti að geta leyft mér eina og eina sneið af og til :D Mér reiknast til að það séu svona ca 8 kolvetni í einni venjulegri brauðsneið. Hlakka til að prófa, sniðugt að eiga eitthvað svona sem maður getur leyft sér :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home