Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júní 16, 2004

Lilja samúðarlausa

Fer ekkert í taugarnar á ykkur þegar stelpur... já segi stelpur, því ég heyri aldrei stráka gera þetta... eru vælandi yfir einhverjum 3-5 kílóum sem þær þurfa að losna við? "Oh, ég er bara orðin svo hræðilega feit." "Ji, þarf að losna við þetta ógeðslega magaspik." "Ég er bara að verða eins og fíll." Blablablablablabla!!! Sorry ef ég er að gera lítið úr þessu, en mér finnst þetta bara ekkert til að væla yfir. Jú, gott mál að taka sig á og losa sig við umframkíló, því auðvitað verður maður að taka í taumana áður en þetta fer úr böndunum. En sko, þegar stelpur eru að fara í sveltikúra og/eða taka einhverjar stórhættulegar brennslutöflur til að losa sig við einhver 3-4-5 kg þá finnst mér forgangsröðunin orðin ansi furðuleg. Og þegar þær eru að barma sér og kalla sig svakalega FEITAR, það er held ég fátt sem pirrar mig meira. Ég gæti kannski fallist á að þær væru smá mjúkar... KANNSKI, en þessar gellur sem láta svona hafa bara ekki hundsvit á hvað það er að upplifa það að vera FEIT!!! Mér finnst þetta svo rosalega móðgun við þær sem virkilega eru að berjast við aukakíló. Ef það að vera 170 cm og 63 kg kallast að vera FEIT, hvað er ég þá með mín 85-86 kg? Hvalur?

Já ég veit ég er vond og hef enga skilning á kvölinni sem fylgir því að vera 5 kg of þung, þ.e. vera 63 kg í stað þess að vera 58.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home