Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

föstudagur, júní 25, 2004

30 dagar í 80 kg ;)

Og ég er bara farin að halda að ég nái þessu. Allavegana ef mér heldur áfram að ganga svona vel. Ég fór í ræktina áðan og orbitrekkaði í 35 mín, þar af 5 mín CoolDown, og fór svo í gegnum prógrammið mitt í tækjunum. Bara svona eins og venjulega ;) Ég keypti mér einhvern rándýran æfingarbol...eða þannig... kostaði um 3500 kall í ísl. En hann er sko vel þess virði. Þessir venjulegu bómullarbolir sem ég æfði alltaf í pirruðu mig svo mikið þegar ég var farin að svitna almennilega, skárust í hálsinn á mér og bara óþægilegir. En þessi er úr einhverju léttu efni sem hleypir örugglega svitanum mikið í gegn. Allavegana var mjög þægilegt að æfa í honum. Svo er bara næst að kaupa sér buxur í svipuðu efni, tími því bara ekki alveg strax ;) Svo er þetta svona teygjuefni sem er frekar þröngt á manni, hehe, fellingarnar sjást nú ágætlega, en samt finnst mér ég voða mjó i þessu, hahaha. Svo bara veit ég af fyrri reynslu að það er gott að æfa í frekar þröngum fötum (sem eru samt ekki óþægileg) því þá sér maður árangurinn betur... og ÞAÐ er ógeðslega gaman :D Mér finnst líka aðeins vera farið að móta fyrir handleggja- og fótleggjavöðvunum mínum, híhí. Kæmi mér reyndar ekkert á óvart ef ummálið á upphandlegg, læri og kálfa hefði aðeins aukist núna vegna stækkandi vöðva. Kemur í ljós. Ætla að mæla ummálin á sunnudaginn líka ;)

En maturinn í dag já:

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Nautakjöt og grænmeti steikt á pönnu, smá rjómasoðsósa.
Orkubiti: 30 gr kolvetnasnautt súkkulaði.
Kvöldmatur: Salat með rækjum, túnfisk, kræklingi og fetaosti, smá dressing út á.

Samtals gerir þetta ca 1215 kkal. og 17 grömm kolvetni. Ég hugsa því að ég fái mér eitthvað smá meira seinna í kvöld. Passar eflaust ágætlega að fá sér eina sneið af Lindbergbrauði með L&L og osti ;) Brauðið hækkar aðeins kolvetnamagnið, en ég vil helst ekki fara undir 20 grömm á dag. En þetta er svo sem ekkert mikið undir 20 grömmum. Fínt samt að eiga smá inni fyrir kvöldið ;)

Mér finnst vigtin alveg brilliant. Líka bara að loks áttar maður sig almennilega á hvað t.d. svona og svona mikið af þessu og hinu er þungt. Gott að fá smá tilfinningu fyrir þessu ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home