Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júní 23, 2004

32 dagar í 80 kg ;)

Brjálað að gera í vinnunni, ég rétt gat sest niður á hlaupum og borðað smá klukkan rúmlega 17. Svona var maturinn í dag:

Morgunmatur: 1 sneið Lindbergbrauð með L&L og osti.
Hádegismatur: 1 soyapönnukaka með beikoni, grænmeti og smá AB-mjólk sem sósu.
Miðdegisverður: Soðinn þorskur með gulrótum og smá sósu.
Nart: 50 grömm kolvetnasnautt súkkulaði.

Þetta gerði nú ekki meira en ca 980 kkal. og 28 grömm kolvetni.

Svo labbaði ég heim úr vinnunni og er þvílíkt dauðþreytt núna. Sérstaklega í fótunum. Ég ætla ekkert að fá mér neitt meira, enda klukkan orðin margt. Ég ætla bara að skella mér í heitt afslappandi bað og láta þreytuna líða úr mér, og fara svo að sofa.

Já, Chubby er komin aftur úr fríinu, jíha :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home