Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

miðvikudagur, júní 23, 2004

Pönnukökur, namm namm :D

Í morgun þá stökk ég á fætur og gerði krakkana klára fyrir leikskólann, fékk mér eina sneið af Lindbergbrauði með L&L og osti. Keyrði svo krakkana í leikskólann og dreif mig svo í leikfimi. Fór fyrst í 10 mín á stigvélina til að hita upp, fór svo í gegnum æfingaprógrammið mitt í tækjunum, og endaði síðan á að taka 25 mín á Orbitrekkinu (20 mín púl og 5 mín CoolDown). Svo kom ég heim og prófaði þessa fínu soyapönnukökuuppskrift frá Gerrit. Ég setti smá olíu út í og hrærði þetta út með 1 dl af nýmjólk. Gerrit segir að það megi líka nota vatn, prófa það næst því það gefur færri kolvetni. En í hádegismat borðaði ég sem sagt eina svona pönnsu fyllta með fersku grænmeti og steiktum beikonsneiðum, setti smá AB-mjólk út á til að hafa sem dressingu og kryddaði með hvítlaukskryddi. Þetta var alveg svakalega gott fannst mér. Ég lagfærði uppskriftina á uppskriftasíðunni minni og reiknaði líka út kolvetnainnihaldið, svona ca. Mitt soyahveiti inniheldur 34,5 grömm kolvetni í 100 grömmum, svo ég miðaði bara við það. 1 dl mjólk í uppskriftina gefur svolítið þykkar pönnukökur sem henta betur í svona smárétt, en ef vökvamagnið er aukið er örugglega frábært að hafa þetta sem svona þunnar desertpönnsur :D

En ég er ánægð með þessa byrjun á deginum og gaman að fá eitthvað nýtt matarkyns að prófa ;) Ég þarf að druslast á kvöldvakt bráðum, ætla að passa að hafa eitthvað matarkyns með mér sem ég má borða. Það sem ég er búin að borða hingað til í dag gerir ca 500 kkal. og 14 grömm kolvetni. En það er nú helmingurinn af deginum eftir ;) Skrifa meira í kvöld þegar ég kem heim af kvöldvaktinni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home