Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

sunnudagur, júní 27, 2004

28 dagar í 80 kg ;)

Þessi dagur var óvenju kolvetnaríkur hjá mér. Ég fékk mér Lindbergbrauð í morgunmat og svo leyfði ég mér að narta í uppáhaldshneturnar mínar, bæði um miðjan daginn og í kvöld. Svona var dagurinn:

Morgunmatur: 2 sneiðar Lindbergbrauð með L&L, osti og spægipylsu.
Hádegismatur: Egg og beikon.
Snarl: Ca 30 gr kolvetnasnautt súkkulaði, 25 gr pistasíuhnetur og 25 gr cashew hnetur.
Miðdegisverður: 1 pönnusteikt kjúklingabringa með léttsteiktu grænmeti og smá rjómasósu.
Kvöldsnarl: Ca 20 gr kolvetnasnautt súkkulaði, 25 gr pistasíuhnetur og 25 gr cashew hnetur.

Svolítið matarmikill dagur og kolvetnaríkur, sérstaklega út af hnetunum. En það er samt ágætt kolvetni held ég. En þetta gerði ca 1620 kkal. og 53 grömm kolvetni. Ég var nú reyndar búin að ákveða að hafa þennan sunnudag svolítinn letidag. Fór t.d. ekkert í leikfimi og er bara búin að hafa það gott ;) En ekki halda að ég ætli eitthvað að fara að slaka á, þó svo að þessi dagur hafi verið lélegri en hinir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home