Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

laugardagur, júní 26, 2004

MacDonalds og fleira

Ég uppgötvaði að það er hægt að fara inn á heimasíðurnar hjá MacDonalds og barasta finna þar næringargildi í öllum vörunum þeirra. Ekkert smá sniðugt. Sýnist samt ekki vera neinar svona upplýsingar á íslensku MacDonaldssíðunni, en það er allavegana hægt að skoða á dönsku MacDonaldssíðunni og norsku MacDonaldssíðunni. Eflaust svipaður matseðillinn þar og heima á Fróni. Ég borðaði salat á MacDonalds í hádeginu og stalst svo til að fá mér 3 skeiðar af ís með súkkulaði frá krökkunum. Það er ekkert smá ótrúlegt magn af kolvetnum í svona smá skammti. Þetta hafa kannski verið 20 grömm í mesta lagi og það gerir nú bara alveg 5,5 grömm kolvetni... fyrir þrjár lásí skeiðar. Heh! En ég hef vonandi brennt þessu öllu í leikfiminni í dag. Já og svo þarf maður aðeins að passa sig á dressingunni sem fylgir salatinu hjá MacDonalds, og reyndar öllum dressingum. Flestar innihalda nefninlega slatta af sykri. Fá sér bara minna magn ;)

En kallinn er að elda hamborgara, ég ætla bara að fá mér strípaðan borgara með steiktu grænmeti á meðan hinir fá sér í brauði. Skrifa meira seinna í kvöld.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home