Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

mánudagur, júní 28, 2004

27 dagar í 80 kg ;)

Á ég eitthvað að vera að skrifa hér allt sem ég borða, nennið þið að lesa það? Kannski ég ætti að láta bara duga að setja inn kaloríur og kolvetni dagsins. Hvað segið þið?

En ég fór ekki í leikfimi í dag því ég var sko búin að panta mér tíma í NUDD!!! Loksins! Þannig að ég fór í yndislegt nudd, sem var rosalega gott fyrir þreytt bak og axlir og auma vöðva. Síðan lallaði ég mér í vinnuna og er bara tiltölulega nýkomin heim. Það var ferlega mikið að gera í kvöld, en ég borðaði nú samt miðdegisverð. Svo var ég ferlega svöng þegar ég kom heim og fékk mér eina litla kjúklingabringu, sem var afgangur frá í gær. Dagurinn í dag gerði ca 1280 kkal. og 23 grömm kolvetni.

Á morgun er ég á dagvakt og ég ætla að skreppa í leikfimi einhverntíman eftir vinnu. Síðan er ég komin í frí fram á föstudagskvöld, en ég er á næturvöktum um helgina. Það þarf sko þokkalega að taka íbúðina í gegn hér heima svo ég ætla að reyna að gera það þegar ég er í fríi ;)

En ó hvað ég vona að ég verði komin í 80 kg, og helst niður fyrir 80, þann 25. júlí. Það væri miklu skemmtilegra að sjá töluna 79,9 heldur en 80,0 þó svo það sé enginn munur í raun, hehehe. En mikill munur fyrir sálina samt ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home