Verð bráðum grönn aftur ;)


Var mest um 117 kg (janúar 2003), en en náði mér á tveimur árum í 68 kg. Bætti því miður aftur á mig slatta og er nú að ná þeim af aftur.
Meira um átakið mitt

fimmtudagur, júlí 01, 2004

24 dagar í 80 kg ;)

Jæja, ég ætlaði að vera svo dugleg að taka til í dag, en nei nei, steinsvaf bara á mínu græna í mest allan dag. Well, það er svo sem voða gott að eiga svona letidaga líka. Þetta varð reyndar til þess að ég borðaði engan hádegismat. Ég nefninlega fór á fætur snemma í morgun og kom krökkunum á leikskólann, fékk mér svo morgunmat og lagði mig. Svo vaknaði ég ekkert aftur fyrr en klukkan hálfþrjú, fór í bankann og smá stúss, sótti svo krakkana og eldaði miðdegisverð. Jájá, það er alveg í góðu lagi ;) En ég er búin að vera svolítið ferleg í low-carb namminu í dag, hahaha. Nei nei, ekkert agalega ferleg svo sem. Hef fengið mér oft, en mjög lítið í einu.

Morgunmatur: Egg og beikon.
Hádegismatur: Enginn ;)
Miðdegisverður: Bixímatur gerður úr grillafgöngunum frá í gær og grænmeti, smá rjómasoðsósa.

Svo er ég búin að narta í low-carb hlaup og súkkulaði í allan dag, ég á samt nóg eftir sko. Í heildina er ég búin að fá mér svona 10 hlaupbangsa, 6 litla súkkulaðimola og eitt súkkulaðistykki (42 gr) sem ég var að borða núna rétt áðan. Heildin gerir um 1230 kkal. og 20 grömm kolvetni. Getur vel verið að ég fái mér eitthvað meira á eftir yfir sjónvarpinu, sé til. Ég á kolvetnasnautt snakk sko, alveg laust við öll kolvetni, enda eiginlega bara fita :Þ Ja, reyndar held ég að ég fái mér bara eina sneið af Lindbergbrauði og eitthvað gott álegg. Sé að mig vantar smá meiri alvöru næringu ;) Segjum það bara. Þá breyast hitaeiningarnar í ca 1365 kkal. og kolvetnin í 25 grömm.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home